V
ô

Ư
u




Loài hoa che chở nhân tâm
Đón chào Đức Phật, mẹ cầm nhánh hoa
Oai nghiêm voi trắng sáu ngà
Giấc mơ tạ thế trãi hoa sen vàng

Vô Thường bước xuống nhân gian
Ưu Đàm hoa trổ hiện thân ái tình
Sứ điệp của vạn niềm tin
Tôn vinh nhan sắc huyền linh nữ thần

Đóa Vô Ưu trổ nhọc nhằn
Chờ tay thiếu nữ họa hoằn khai hoa
Cảm linh thanh khiết an hòa
Thiện nhân dưới cội Sala ... nguyện cầu !


15 điều làm mới thế giới quan của bạn

- Nguồn: Đại Kỷ Nguyên VN



Một tác giả vô danh đã đăng tải danh sách dài những điều mà ông tin tưởng và rút ra từ cuộc đời của mình. Đó có thể là cách tư duy, cách giao tiếp ứng xử hay cách trao nhận tình yêu thương giữa người với người… Danh sách khá dài, tuy nhiên trong số đó có 15 điều đặc biệt hay mà chúng tôi đã chọn lọc và trình bày lại dưới dạng hình ảnh.

Cùng đọc và suy ngẫm …













1. Tôi tin rằng, bất kể một người bạn tốt như thế nào, một lúc nào đó họ cũng sẽ làm tổn thương bạn, và bạn phải tha thứ cho họ về điều này.

2. Tôi tin rằng, một tình bạn chân chính sẽ tiếp tục gắn bó và sâu đậm dẫu cho có cách trở về không gian, cũng như tình yêu chân chính vậy.

3. Tôi tin rằng, chúng ta nên nói những lời yêu thương với những người mình yêu mến, vì đó có thể là lần cuối cùng ta gặp họ.

4. Tôi tin rằng, hoặc là bạn kiểm soát thái độ của mình, hoặc là nó kiểm soát bạn.

5. Tôi tin rằng, một mối quan hệ ướt át và đam mê thuở đầu sẽ dần phai nhạt. Nên tốt hơn là có thứ gì đó thay thế vị trí của nó, như tình nghĩa chẳng hạn.

6. Tôi tin rằng, đôi khi người bạn nghĩ rằng sẽ dẫm lên khi mình ngã ngựa, lại chính là người giúp nâng bạn dậy.

7. Tôi tin rằng, thỉnh thoảng tôi có quyền giận dữ, nhưng điều đó không cho tôi quyền trở nên độc ác.

8. Tôi tin rằng, anh hùng là những người làm những gì cần làm khi nó cần được làm, bất kể hậu quả cho bản thân thế nào.

9. Tôi tin rằng, không phải một người không yêu bạn theo cách của bạn có nghĩa là họ không yêu bạn bằng cả tấm lòng của họ.

10. Tôi tin rằng, tha thứ cho người khác bao nhiêu cũng không đủ, nhưng đôi khi bạn phải học cách tha thứ cho chính mình.

11. Tôi tin rằng, dù lòng bạn tan nát thế nào thì thế giới này vẫn không dừng lại vì sự đau buồn của bạn. Vì vậy hãy đứng dậy là bước tiếp thôi.

12. Tôi tin rằng, hoàn cảnh và lý lịch có thể ảnh hưởng đến việc nhận định chúng ta là ai, nhưng chúng ta lại chịu trách nhiệm cho việc chúng ta trở thành người như thế nào.

13. Tôi tin rằng, không phải hai người cãi nhau có nghĩa là họ không thương nhau. Và không phải bởi vì hai người không cãi nhau có nghĩa là họ quý mến nhau.

14. Tôi tin rằng, hai người có thể nhìn vào cùng một vấn đề và nhận định hoàn toàn khác nhau.

15. Tôi tin rằng, cuộc sống của bạn có thể chỉ thay đổi trong vài giờ bởi ai đó thậm chí còn không quen biết bạn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét