V
ô

Ư
u




Loài hoa che chở nhân tâm
Đón chào Đức Phật, mẹ cầm nhánh hoa
Oai nghiêm voi trắng sáu ngà
Giấc mơ tạ thế trãi hoa sen vàng

Vô Thường bước xuống nhân gian
Ưu Đàm hoa trổ hiện thân ái tình
Sứ điệp của vạn niềm tin
Tôn vinh nhan sắc huyền linh nữ thần

Đóa Vô Ưu trổ nhọc nhằn
Chờ tay thiếu nữ họa hoằn khai hoa
Cảm linh thanh khiết an hòa
Thiện nhân dưới cội Sala ... nguyện cầu !


Tôi thấy Phật

- Thơ: Thích Tánh Tuệ
- Nhạc: Tôn Thất Minh

Tôi thấy Phật ngự trong từng tia nắng
Khi vườn tâm yên lắng những lo buồn
Ai có biết Phật chưa từng đi vắng
Vì u mê đường đến Phật quanh co

Tôi thấy Phật trong tôi từng hơi thở
Khi hồn tâm mở lối yêu thương vào
Dừng lặng nhé bình yên không xao động
Cọng cỏ khô cũng thấy đẹp như thường

Tiếng của Phật như ngàn lần chim hót
Giọt yêu thương bao la thành đại dương
Đừng kiếm tìm chín tầng mây cao vót
Bước chân ta tỉnh thức hiện liên đài

Tôi thấy Phật ngự trong làn gió mát
Mắt cười xanh tỏa sáng cõi dương trần
Không oán trách, không ưu phiền giận hờn
Tôi gặp Người nơi lẽ sống tùy duyên

Tôi thấy Phật qua nụ cười em bé
Nơi bàn tay, trong đôi mắt mẹ già
Tôi biết Người ngự trong lòng nhân thế
Lúc tim mình độ lượng sống chan hòa





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét