V
ô

Ư
u




Loài hoa che chở nhân tâm
Đón chào Đức Phật, mẹ cầm nhánh hoa
Oai nghiêm voi trắng sáu ngà
Giấc mơ tạ thế trãi hoa sen vàng

Vô Thường bước xuống nhân gian
Ưu Đàm hoa trổ hiện thân ái tình
Sứ điệp của vạn niềm tin
Tôn vinh nhan sắc huyền linh nữ thần

Đóa Vô Ưu trổ nhọc nhằn
Chờ tay thiếu nữ họa hoằn khai hoa
Cảm linh thanh khiết an hòa
Thiện nhân dưới cội Sala ... nguyện cầu !


Sometimes, you have to get knocked down lower than ever

- Anonymous



Just because something doesn’t go as planned, doesn’t mean it wasn’t worth your while. Sometimes you have to fall forward, by learning what doesn’t work, to discover what does. Sometimes you have to get knocked down lower than ever before, so that you can stand up taller than you ever were before. Tears wash out our eyes so that we can have a clearer vision. Don’t carry your mistakes around with you. Be strong enough to let go and wise enough to fight for what you deserve.

╰▶ Chỉ vì một cái gì đó không đi theo kế hoạch, không có nghĩa là nó không đáng giá với mình. Đôi khi phải rơi về phía trước, bằng cách học từ những gì không suôn sẻ, để khám phá những gì hiện đang là. Đôi khi phải hạ xuống thấp hơn bao giờ hết, để mình có thể đứng cao hơn mình đã từng trước đây. Nước mắt chảy ra để chúng ta có thể có một tầm nhìn rõ ràng hơn. Đừng cứ mang những sai lầm của mình xung quanh. Hãy mạnh mẽ đủ để cho đi, và đủ khôn ngoan để chiến đấu cho những gì mình xứng đáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét